Vận Chuyển Cà Phê Từ Việt Nam Sang Hàn Quốc Qua Dịch Vụ SF Siêu Ưu Đãi

Contents

Vận chuyển Cà Phê Từ Việt Nam Sang Hàn Quốc Qua Dịch Vụ SF Siêu Ưu Đãi 

Vận chuyển cà phê từ Việt Nam đi Hàn Quốc
Vận chuyển cà phê từ Việt Nam đi Hàn Quốc

Bạn đang đang sinh sống và làm việc tại Nhật nhưng lại muốn uống cà phê Việt Nam ?

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị để chuyển cà phê từ Việt Nam sang Hàn Quốc cước rẻ?

Bạn đang tìm hiều về dịch vụ gửi cà phê từ Việt Nam sang Hàn Quốc  qua dịch vụ SF siêu ưu đãi?

Nếu bạn đang cần gửi cà phê đi Hàn Quốc cước rẻ thì hãy liên hệ Haiphonglogistics. Haiphonglogistics sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn ở bài viết dưới đây.

Giới thiệu về cà phê Việt Nam

Vị trí địa lý của Việt Nam rất thuận lợi cho việc trồng cà phê, miền Nam Việt Nam có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm thích hợp trồng cà phê ROBUSTA, miền Bắc thích hợp trồng cà phê ARABICA
Hạt cà phê chứa khoảng 100 chất khác nhau, bao gồm caffein, axit tannic, dầu và hợp chất nitơ.Cứ 100 gam cà phê hòa tan chứa 44-100 mg caffein, cứ 100 gam cà phê pha sẵn chứa 64 mg caffein ~ 124 mg.
Cà phê là một chất kích thích có nhiều tác dụng đối với cơ thể con người, có thể lợi tiểu, kích thích hệ thần kinh trung ương và hệ hô hấp, làm giãn mạch, tăng nhịp tim. Không chỉ vậy còn tăng cường sức mạnh của cơ vân, giảm mệt mỏi cho não và cơ.

Lý do lựa chọn dịch vụ vận chuyển Cà Phê đi Hàn Quốc từ Việt Nam của Haiphonglogistics

  • Cước phí rẻ, minh bạch, rõ ràng và đặc biệt tiết kiệm nhất cho khách hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ từ A-Z. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động chuyển phát quốc tế. Haiphonglogistics không chỉ là một đơn vị vận chuyển. Mà còn trở thành nhà tư vấn, người bạn đáng tin cậy của các quý khách hàng.
  • Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng toàn bộ thủ tục giấy tờ xuất khẩu và nhập khẩu, xử lý hàng hóa trước khi xuất hàng như: đóng gói hàng hóa, hút chân không đối với hàng thực phẩm
  • Miễn phí lấy hàng & đóng gói, Tiết kiệm được thời gian
  • Nhân viên chúng tôi đến tận nơi nhận hàng và đóng gói hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và khó khăn trong khâu đóng gói đúng chuẩn để gửi hàng.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, an toàn.Gửi hàng đi Hàn Quốc tại Haiphonglogistics sẽ chỉ mất từ 3-5 ngày. Tuy nhiên nếu địa chỉ nhận hàng hoặc giao hàng ở vùng sâu vùng xa thì thời gian phát hàng có thể bị chậm trễ hơn một tí so với bình thường.
  • Gửi đa dạng các loại hàng hoá khác nhau
  • Haiphonglogistics có thể hỗ trợ khách hàng vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ nhỏ.

    Ví dụ như: thực phẩm ( thịt, trứng, sữa ), mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc tây, thuốc nam.

    Hàng thương hiệu không giới hạn số lượng. Đến các hàng hoá cồng kềnh, kích thước và cân nặng lớn như đệm mút, giường tủ, bàn ghế,…

    Quy trình cơ bản để gửi Cà Phê từ Việt Nam sang Hàn Quốc qua dịch vụ SF

    • Bước 1: Chuẩn bị hàng gửi đi Nhật Bản

    Hàng quý khách có thể chuẩn bị trước, nhưng nên được sự tư vấn của công ty chúng tôi. Làm sao để đóng gói đảm bảo trong quá trình vận chuyển, tư vấn phương thức vận chuyển.

    Điền thông tin đầy đủ của người gửi hàng và người nhận hàng: Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ và số lượng, kích thước

    • Bước 2: Đóng gói hàng gửi đi Nhật Bản

    Xuất hóa đơn chứng từ với lô hàng, nếu khách hàng đóng gói chuẩn theo hướng dẫn thì không cần đóng lại. HaiphongLogistics luôn cam kết vận chuyển hàng an toàn, nguyên vẹn đến tay người nhận.

    • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận đã gửi hàng

    HaiphongLogistics cùng với khách hàng kiểm tra toàn bộ thông tin lại 1 lần nữa xem có sai sót gì không? Nếu không có vấn đề gì thì công việc còn lại chỉ cần chờ để nhận hàng. Mọi thứ HaiphongLogistics sẽ lo hết trọn gói với toàn bộ chi phí đã báo trước đó.

    LIÊN HỆ VỚI HAIPHONGLOGISTICS ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ NHANH NHẤT

    Xem thêm:

    Vận chuyển Cà Phê đi Nhật Bản 

    Chuyển phát nhanh tài liệu đi Lào