FMC cập nhật Đạo luật Vận chuyển

FMC cập nhật Đạo luật Vận chuyển

Chủ tịch FMC Daniel Maffei nói rằng ông sẽ ngừng gọi điện cho luật vận chuyển mới, nhưng cuối cùng ông sẽ không chống lại nó.

Đưa ra các quy định vận chuyển lỗi thời tại Mỹ xếp hàng với những thay đổi đã diễn ra trong ngành công nghiệp container trong thập kỷ qua có khả năng sẽ thúc đẩy một lập pháp sau Covid, theo chủ tịch mới được bổ nhiệm của Ủy ban Hàng hải Liên bang, Daniel Maffei.
Được thăng chức cho chủ tịch sau khi nhậm chức tổng thống Mỹ Joe Biden vào tháng Một ủy viên Maffei đã được xác nhận trong vai trò của ông vào cuối tháng Ba. Cựu nghị sĩ hai nhiệm kỳ đã tiến hành FMC vào thời điểm khi cần phải giải quyết một danh sách các vấn đề báo chí đã làm sáng lập một số điểm yếu của các quy định đã thông qua hơn 30 năm trước.
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với chủ tịch Container News Maffei, cho biết cuộc khủng hoảng Covid-19 đã nêu bật cách một số quy định hiện không hoạt động để điều chỉnh hiệu quả ngành công nghiệp. Đặc biệt, ai nên trả tiền cho việc trì hoãn tại các cảng Mỹ và các nhà ga liên bang.
Sau khiếu nại của các nhà điều hành logistic của bên thứ ba cho biết họ đã trả hàng trăm triệu đô la trong các cáo buộc hủy hoại và giam giữ, Ủy viên Ủy ban Rebecca Dye của FMC đang thực hiện một cuộc điều tra về vấn đề sau khi tư vấn rộng rãi về thực tiễn tại các cảng Mỹ trong đại dịch.
FMC
FMC
Vấn đề này xoay quanh việc các nhà mạng đang áp dụng một quy định giải thích về D & D một cái gì đó lần đầu tiên được tăng lên bởi một số hiệp hội chuyển tiếp vận tải và vận tải, bao gồm các nhà vận tải New York New Jersey Forwarders và Môi giới Hải quan, các nhà môi giới hải quan quốc gia và Hiệp hội Người vận tải và các nhà vận tải vận tải Liên minh vận tải nông nghiệp cuối năm ngoái.
′′ Ít nhất chúng ta cần phải nhìn vào sự thống trị giải thích. Khi nó được soạn thảo, tôi đã nói rằng nó sẽ không đủ,” Maffei nòi. ′′ Những thứ khác mà chúng ta có thể cần phải nhìn vào là những hợp đồng có mâu thuẫn với hành động vận chuyển.”
Maffei nói rằng anh ta phản đối cách mà các tuyến vận chuyển đang gửi các yêu cầu thanh toán này ra ngoài theo mặc định và sau đó xóa chúng theo yêu cầu của những khách hàng thất vọng.
Không có hướng dẫn nào khi kết quả điều tra của ủy viên Dye sẽ được giới thiệu với ngành công nghiệp vượt quá ′′ trong những tháng tới “.
FMC cũng đang xem xét tuyên bố của các nhà xuất khẩu nông nghiệp rằng họ đã bị vắt kiệt khỏi chuỗi cung ứng do các dòng container nước ngoài thích việc định vị lại container rỗng sang Châu Á hơn là vận chuyển các sản phẩm xuất khẩu từ Mỹ sang Trung Quốc. Maffei đã kêu gọi các nhà mạng hành xử như ′′ những công dân toàn cầu tốt ′′ để tạo điều kiện cho việc xuất khẩu Mỹ hoặc đối mặt với khả năng thống nhất các chính trị gia xung quanh các quy định thêm. Vấn đề này, ông ta tranh luận, là một vấn đề lưỡng viện khiến cho sự cải cách của Đạo luật Vận chuyển của 1984 người có thể hơn trong quá trình chính quyền Biden.
′′ Tôi chắc chắn cảm thấy có một khả năng,” anh ta nói ′′ Cuối cùng tất cả những điều này chúng ta sẽ nói về các nhà xuất khẩu và đảm bảo rằng các hạn chế FMC được rõ ràng hơn. Đảng Cộng hòa cũng cảm thấy giống như Đảng Dân chủ về điều này, vì vậy chúng ta có một khoảnh khắc lưỡng đảng và do đó tôi nghĩ rằng điều đó có thể xảy ra. Điều tôi cẩn thận là viết luật pháp chỉ để giải quyết một cuộc khủng hoảng thường không phải là một ý kiến hay,” ông nòi. ′′ Tôi có ủng hộ sự thay đổi trong luật pháp không? Tôi sẽ ngã thấp, nhưng tôi không phản đối nó.”
Khi nói đến việc chính quyền mới có hành động để giảm áp lực bị dồn dập đối với các shipper Mỹ hay không, ông đề nghị giám sát chặt chẽ tỷ lệ vận chuyển vận chuyển giữa Mỹ và Châu Á không chỉ vào bất kỳ dấu hiệu thông đồng nào của các nhà mạng hoặc thao tác cung cấp để thúc đẩy tỷ lệ tăng dường như đề nghị rằng có ít cơ hội cho bất kỳ sự can thiệp phản đối nào từ chính quyền mới.
′′ Tại chính phủ Hoa Kỳ, chúng tôi không có khả năng để định giá,” ông nòi.
′′ Đó không phải là điều mà chúng ta làm. Chúng ta có thể giám sát các liên minh để chắc chắn rằng không có sự tăng chi phí vô lý. Chúng tôi đã tăng lượng thông tin chúng tôi nhận được vì khủng hoảng và chúng tôi không có bất kỳ bằng chứng nào đáng kể. Vấn đề này có vẻ là do cung cấp và nhu cầu. Chúng tôi đã theo dõi các nhà mạng rất kỹ để xem liệu họ có đang thao túng nguồn cung không và ngược lại, họ có tất cả những gì họ có thể hoạt động và họ đang đặt các tòa nhà mới,” ông nòi.
All-in-all-in-all ông nói rằng các chính quyền và các nhà quản lý trong chuỗi cung ứng đã nỗ lực hết sức để giải quyết các nhu cầu tăng cao từ các nhân viên trong đợt phong tỏa đang tìm cách cải thiện nhà cửa trong nền kinh tế lớn nhất thế giới. Nhu cầu tăng áp đối với hàng hóa container, ông nói, đã đẩy hệ thống đến ′′ giới hạn của khả năng vật lý và chúng tôi sẽ không thể thay đổi điều đó. Cách chúng ta có thể tăng năng suất trong dòng chảy dữ liệu và công nghệ thông tin có sẵn cho các shipper một cách kịp thôi. Các hệ thống thông tin có thể giúp biết khi nào một container vận chuyển đang đến và khi nó sẽ thay đổi thời gian giao hàng cho container ở các cảng với tiềm năng gây ám chỉ D & D,” ông nòi.
Một trong những mục tiêu của anh ấy tại chính quyền, anh ấy tranh luận, sẽ là thực hiện các bài học rút ra từ việc phẫu thuật chưa từng có trong nhu cầu và căng thẳng mà nó đã đặt trên cơ sở hạ tầng Mỹ và cơ sở hạ tầng nội địa.
Anh ấy nói anh ấy cũng sẽ tìm cách làm việc chặt chẽ hơn với các đối tác quốc tế của mình.
′′ Chúng ta là một thế giới liên kết như vậy, FMC có một vai trò rất thú vị. Chúng tôi điều chỉnh một ngành công nghiệp quan trọng cho toàn bộ nền kinh tế. Đây là về vận tải toàn cầu, và chúng tôi sẽ liên tục làm việc với các đồng nghiệp của chúng tôi ở Trung Quốc và Châu Âu vì không có vấn đề nào trong số những vấn đề này là vấn đề của Mỹ một mình,”

Một trong những khu vực ông nói rằng ông muốn tăng cộng tác là về phản ứng của ngành công nghiệp để cam kết của chính quyền Biden cắt giảm khí thải carbon ở Mỹ 50-52 % vào năm 2030. đề nghị để có được khí thải carbon trong vận chuyển Ngành công nghiệp xuất phát từ bên trong, anh ấy nói rằng, sẽ dễ thực hiện hơn. ′′ Luật pháp tốt nhất là những luật pháp được đề xuất bởi chính ngành công nghiệp; chúng bền vững hơn nhiều,” ông nói, thông qua rằng chính quyền Biden sẽ rất quan tâm làm việc với Hội đồng Shipper Thế giới và Tổ chức Hàng hải Quốc tế để thúc đẩy các thay đổi yêu cầu ..

HAIPHONGLOGISTICS HY VỌNG BÀI VIẾT HỮU ÍCH CHO BẠN!